THIẾT KẾ KHU VUI CHƠI TRẺ EM


THÔNG TIN CÔNG TRÌNH

Thiết kế khu vui chơi trẻ em sáng tạo – độc lạ

” Trẻ em như búp trên cành” Chính vì sự ngây ngô, non nớt đó mà bất cứ một công trình nào để phục vụ nhu cầu cảu các cháu nhỏ đều được tính toán một cách kỹ lưỡng cả về thẩm mỹ – kỹ thuật – độ an toàn.

Việc thiết kế khu vui chơi cho trẻ em đòi hỏi kiến trúc sư phái sáng tạo – logic – đảm bảo sự an toàn cho các cháu nhỏ. Thiết kế khu vui chơi trẻ em cần một sự bố trí sắp xếp thiết bị hợp lý, thêm vào là sự trau truốt trong phần sân vườn, cây xanh bóng mát và tường rào.

Khu vui chơi kết hợp rèn luyện thể lực hiện nay rất được các trường mầm non chú trọng. Việc rèn luyện thể lực là điều rất quan trọng đối với khuôn viên các trường mầm non hiện nay. Ngoài giờ học kiến thức các bé cần có không gian vui chơi thoải mái rèn luyện thể lực nâng cao sức khỏe.

Khu vườn cổ tích gắn liền với các câu chuyện VIệt Nam và nước ngoài gắn liền với tuổi thơ cả các bé. Việc bố trí vườn cổ tích hợp lý sẽ giúp các cháu dễ hình dung câu chuyện và đẩy mạnh sự hứng thú của các bé với với những câu chuyện cổ tích hay và ý nghĩa.

Để được tư vấn chuyên sâu & lên phương án tối ưu nhất , quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ FCA GROUP

VP Bắc Ninh: Số 65 phố Mai Bang, phường Suối Hoa, TP. Bắc Ninh
Tư vấn thiết kế: 0988.892.955
Mr. Tân: 098 379 1221
fcagroup.c@gmail.com

    XEM THÊM

    Không tìm thấy kết quả.